online marketing The full Entertainment: 69 lý do tại sao nó là tốt hơn để được một người đàn ông:)

69 lý do tại sao nó là tốt hơn để được một người đàn ông:)

16 thg 5, 2011



01 điện thoại mới nhất khoảng 30 giây các cuộc hội thoại.

02 cảnh với ảnh khoả thân trong các bộ phim luôn luôn là nữ.

03 Bạn biết làm thế nào xe công trình.

04 Các kỳ nghỉ năm ngày chỉ cần một cái va li.

05 bóng đá hôm Chủ nhật.

06 Các hàng đợi để đi đến nhà vệ sinh là 80% nhỏ hơn.

07 Bạn mở lọ chính mình.

08 bạn bè của bạn không làm ăn khi bạn tăng cân.

09 lại là khi bạn không cần một cuộc phỏng vấn.

10 Tất cả các bạn đạt cực khoái là có thực.

11 Không được quan tâm nếu các chỗ vệ sinh không.

12: Không cần phải mang theo một túi đầy những thứ vô dụng.

13 tên cuối cùng của bạn là luôn luôn giống nhau.

14 Trong các nhà hàng bạn ăn tất cả các thực phẩm.

15 bạn có thể tắm và sẵn sàng trong 10 phút.

16 Nó là cần thiết để nhớ tất cả các ngày sinh nhật của người khác.

17 Các quần chi phí cho bạn cả 15 Euro gói của ba.

18 không cần phải cạo cổ trở xuống.

19 Nếu tại 34 bạn vẫn còn độc thân, không ai không thành vấn đề.

20 Tất cả trong khuôn mặt của bạn vẫn có màu sắc tự nhiên của họ.

21 Chocolate là một trong những cắn, không phải là món tráng miệng bạn.

22 Có thể bạn khi bạn trở thành tổng thống của nước cộng hoà.

23 bạn có thể mặc một chiếc áo trắng trong bể kính.

24 Ba đôi giày là đủ.

Các sơ bộ 25 là tùy chọn.

26 Không cần phải giải quyết các căn hộ mỗi khi có một thợ sửa ống nước.

27 Trong hội thảo, tôi luôn luôn nói sự thật.

28 Họ không quan tâm nếu không có ai nhận thấy mái tóc mới của bạn.

29 Bạn có thể xem truyền hình trong im lặng tuyệt đối với một người bạn mà không cần suy nghĩ: "Thật là điên với tôi;".

30 biết ít nhất 10 cách để mở một bia.

31 Khi bạn ngồi không cần phải nhớ những gì bạn mang đến nơi mà bạn đặt chân của bạn.

32 trắng tóc bằng quyến rũ hơn.

33 Không ai được nhìn chằm chằm vào ngực của bạn trong khi nói.

34 Bạn có thể mua bao cao su mà không có nhân viên không thể tưởng tượng bạn thường.

35 Trong một bữa tiệc nơi mà ai đó đang mặc quần áo giống nhau có thể được bạn của bạn.

Gió 36.

37 Những đôi giày bạn không bao giờ làm tổn thương bạn.

38 Ngay cả những mục tiêu của chúng tôi đi đái và chúng tôi có thể giữ yên lặng khi chúng ta muốn.

39 Việc chỉ có đồng hồ sinh học mà chúng ta là những gì chúng tôi thông báo rằng bắt đầu Champions League.

40 Các tsatila câu hỏi không nợ chúng tôi một tsigkoleleta mơ hồ nội tiết thể hiện trên các căn cứ miếng băng khuôn hình "menstruate".

41 Hôn nhân là thời điểm cao nhất của sự nghiệp của mình giữa chúng tôi và chúng tôi không hoàn toàn hiểu tại sao bạn nên nói chuyện với 6 tháng trước và 6 tháng sau nửa giờ đứng bên cạnh một việc mặc quần áo cưới, trong khi những người khác tìm thấy nó rất thú vị mà chúng tôi đã biến trở lại và sẵn sàng cho rizopolemo.

42 Trong khi đó có sự sống trên hành tinh này, sẽ luôn có một Sula cũng sẵn sàng giải pháp thay thế hình thức của chúng tôi.

43 Và khi tùy chọn này trở thành công kiến ​​thức, luôn luôn có một tài liệu lý thuyết khoa học nội tiết để biện minh cho sự lựa chọn của chúng tôi.

44 có thể an toàn để hỗ trợ các lý thuyết bình đẳng, kể từ sau khi tất cả các chi phí không có gì. Trong khi sâu xuống chúng ta biết rằng người đàn ông là người đã phát hiện ra giới tính sơ bộ, và thậm chí nổi tiếng "bia".

45 Không có gì là bị bệnh khi hai người phụ nữ quan hệ tình dục với nhau, đủ để làm phía trước.

46 giống của các mô hình mới trong xe hơi và phụ nữ liên tục cập nhật.

47 A mặc áo sơ mi trắng với cổ áo và một đôi giày đã được nghiêm trọng, và sẽ là đủ.

48 ta đã chứng minh rằng những người có tiếp xúc trực quan với các cơ quan sinh dục là hướng ngoại nhiều hơn và ít stintzomenoi.

49 Nếu chúng ta muốn để râu mép.

50 Những người đàn ông của tạp chí vui vẻ hơn và thường không bao gồm các vấn đề như: Sáng tạo tiếng rên, đái bát với khô thiến ông ta, và chơi sfinotouvlakia với khăn?.

51 Sự tham chiến thắng vào đấu trường của chúng ta về tình dục là không kèm theo những câu hỏi:-Nếu bạn bị tổn thương. -Ai sẽ bị tổn thương. -Nếu bạn đã tìm đúng người. -Nếu đúng người sẽ tôn trọng họ. -Nếu máu vết phục yêu thích của bạn. -Nếu bạn hối tiếc sau đó. -Nếu bạn có thai. -Làm thế nào bạn sẽ gọi nó.

52 Không cần phải lo lắng nếu bạn để lại một cm trong tights. Trừ khi chúng tôi Evzones.

53 Một người đàn ông không sợ phải thừa nhận rằng ông động vật thân mềm. Ngược lại, một người phụ nữ sẽ gọi hoặc chiến tranh là vì sống trong một thế giới mà nam giới thống trị, hoặc có thời gian hoặc thậm chí Saturn đi qua Achladokambos ngày hôm qua để chứng minh rằng cuối cùng đã không đổ lỗi cho nó.

54 Vâng, vâng, chúng ta không cần một ly để uống nước từ chai trong tủ lạnh.

55 Do đó chúng tôi có giá trị.


Nếu không có 56 người đàn ông sẽ không bao giờ kiệt bắn "ở phía trước của một trinh nữ và trở lại tàu, sẽ không đánh bất kỳ frapogalo và sẽ không bao giờ nghe nói là nền tảng của paparologias cụm từ" tình yêu của tôi không phải những gì bạn nghĩ " .

57 không có gì là bí mật mà họ thủ dâm.

58 Deep là người bạn khỏe mạnh của chúng tôi tốt nhất để được gọi là Azores và làm gouf gọi từ Ring và làm cho 50.000 €. Ít nhất là đối với người đã cho chúng tôi Azores không cần phải ngồi.

59 Thống kê tại bất kỳ thời gian chia sẻ của chúng tôi bốn sẵn phụ nữ.

60 Không cần phải nói thêm.

61 Trong quần của chúng tôi nằm một cố vấn độc lập thực sự khi bạn cố gắng chống lại văn minh hóa. Thậm chí nếu tên Bill Clinton của bạn.

Khi 62 quả bóng để nói, chúng tôi hiểu rằng nghĩa đen.

63 Tìm quản lý điều hành và giám đốc, và được viết bằng carte visite chúng tôi luôn luôn có thể sử dụng các cụm từ khi nó chích một châm với một số người khác như chúng tôi, chúng tôi giành chiến thắng những người khác như chúng tôi trong bóng đá mini.

64 Cuối cùng nếu chúng ta không giống như chúng tôi luôn luôn có quyền lựa chọn làm phẫu thuật tái chỉ định giới tính.

65 Khi bạn thắt chặt những điều luôn luôn có một Mt. Và chỉ có chúng tôi biết đủ.

66 Tại sao phụ nữ tìm thấy sau khi một tách an ủi trong vòng tay của một người bạn trong khi những người đàn ông vào vòng tay của bạn gái.

67 tìm một công việc với chúng tôi và không có giá trị đặt một mini và kéo ra khỏi tất cả chúng tôi trần truồng.

68 không bị sa lầy như người anh lớn câm tất cả các ngày.

69 Chúng tôi muốn con số này (số 69) và thường dừng lại để tận hưởng nó.

0 Responses to "69 lý do tại sao nó là tốt hơn để được một người đàn ông:)"

Leave a Reply

Thông báo!
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu vi phạm những điều sau:
1:Chèn liên kết.
2:Nội dung gây khó chịu cho người khác đọc

Người theo dõi

Quảng cáoQuảng cáo