Thông thường các tác giả khá bối rối về những gì chính xác từng người làm trong quá trình xuất bản.Có rất nhiều người dân tham gia phát triển và thúc đẩy một cuốn sách mà nó rất dễ dàng để có được choáng ngợp bởi nhiều chức năng và trách nhiệm của từng bộ phận.Để giúp làm cho nó dễ dàng hơn, đây là một sự cố nhanh chóng của các công việc chung trong xuất bản và làm thế nào mỗi một chức năng.Đại lý
Nếu theo đuổi một thỏa thuận xuất bản truyền thống, các tác giả trước tiên phải đảm bảo một đại lý. đại lý phục vụ hai vai trò. Một, đại lý các hành vi như là một gatekeeper cho các nhà xuất bản, rà soát sổ sách về chất lượng và tiếp thị và phân loại thông qua nhiều tác giả ganh đua cho một hợp đồng xuất bản. Hai, các đại lý là đại diện của tác giả trong quá trình đàm phán để đảm bảo giải quyết sách.Các đại lý của công việc là để có được giải quyết tốt nhất có thể cho tác giả và bán quyền tác giả theo cách có lợi nhất (ví dụ, các đại lý có thể đề nghị công ty con và các quyền bộ phim bán riêng). Trong trao đổi, đại lý mất 10 đến 15 phần trăm của tất cả các khoản thanh toán cho các tác giả trong tiến bộ và bản quyền.
Nhà xuất bản
Nhà xuất bản là người thực sự tạo ra cuốn sách vật lý. Bên trong một nhà xuất bản, tác giả sẽ làm việc với nhiều người:
- Editor: biên tập giúp đánh bóng bản thảo và đảm bảo nó là miễn phí các lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp, và những sai lầm khác.
- Nhà thiết kế: thiết kế hoạt động trên cả hai thiết kế bìa và bố trí nội thất cho cuốn sách (một số nhà riêng các chức năng này ra).
- In người mua: Người mua in tác phẩm với nhà cung cấp để bảo đảm giải quyết tốt nhất về các dịch vụ in ấn. Theo truyền thống, tác giả xuất bản không thể đối phó với người này trực tiếp (nhưng tin tưởng chúng ta, họ đang có).
- Sản xuất kết hợp: người này làm việc như là chủ bù nhìn, đảm bảo tất cả các phần của dòng chảy quá trình xuất bản vào diễn ra vào thời gian và ngân sách.
- Nhóm phân phối: Theo lộ trình xuất bản bạn đi, bạn có thể làm việc với một nhà phân phối trong nhà hoặc bên thứ ba, nhưng trong cả hai trường hợp phân phối có trách nhiệm nhận được sách của bạn vào các hệ thống nội bộ và bán sách và làm cho nó có sẵn để bán buôn và bán lẻ .
- Đội ngũ tiếp thị: Mỗi nhà xuất bản có một đội ngũ tiếp thị làm việc với thương mại nhằm nâng lãi suất giữa các khách hàng của công ty, nhà sách độc lập, thư viện, trường học, và các cửa hàng đặc sản nào đó.Họ cũng có thể giúp bảo đảm một số đánh giá và quảng cáo, nhưng một lần nữa điều này phụ thuộc vào nhà xuất bản.
Nhà viết báo
Một số nhà xuất bản có một nhà báo nhân viên, nhưng đối với các tác giả phần lớn sẽ cần phải thuê nhà báo của mình để giúp bảo hiểm an toàn phương tiện truyền thông, phỏng vấn, đánh giá, và bảo hiểm khác để giúp tạo ra nhu cầu cho cuốn sách. Một số công chúng nên làm việc trực tuyến và cũng có thể lịch trình và phối hợp các sự kiện, cung cấp phương tiện truyền thông đào tạo, và cơ hội nói chuyện lịch. Trong khi nhà xuất bản làm việc với các nhà sách và tác giả kết nối trực tiếp với người đọc, công việc của nhà báo là làm việc với các phương tiện truyền thông cả ba bên nhằm vào ổ đĩa bán hàng sách.
Tác giả
Tác giả ngày nay phải đội mũ, bao gồm "nhà văn", "doanh nhân", "tiếp thị", và bạn có phần lớn trách nhiệm phục vụ như là nhà sản xuất nội dung và là bộ mặt của thương hiệu của bạn là tác giả một "ringmaster.". Bạn là động lực thúc đẩy nền tảng của mình và cuối cùng những gì thu hút người dân đến cuốn sách của bạn. Như đã đề cập ở trên, đó là công việc của bạn để kết nối trực tiếp với các độc giả, và bạn nên làm điều này bằng những phương cách nhiều nhất có thể, thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, nói, và nền tảng xây dựng các hoạt động khác.
Như bạn thấy, nó có nhiều người để có một cuốn sách từ ý tưởng đến hiệu sách. Có chức năng bổ sung tùy thuộc vào nhà xuất bản, nhưng tổng thể này là các nhân viên nòng cốt cho bất kỳ cuốn sách kết thúc trong tay của người đọc.
Shennandoah Diaz là Trợ lý phát triển kinh doanh tại Greenleaf Book Group, một nhà xuất bản và phân phối hỗ trợ các tác giả độc lập và ép nhỏ. Diaz phát triển tài liệu giáo dục cho các tác giả ngoài việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội của Greenleaf, viết nghiên cứu trường hợp và các giấy tờ trắng trên các ngành công nghiệp xuất bản, và phối hợp xuất bản Đại học Austin.
eBay Sellers get $20 in FREE Clicks from BidVertiser - Click Here!
Promote your Website with BidVertiser. Get $20 in FREE clicks.















Leave a Reply
Thông báo!
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu vi phạm những điều sau:
1:Chèn liên kết.
2:Nội dung gây khó chịu cho người khác đọc