online marketing The full Entertainment: contrac.tomy

contrac.tomy

9 thg 5, 2011


Đăng kí liên kết site

Một trong các thủ thuật SEO là để lại đường link trang của mình ở càng nhiều site càng tốt.Nhất là các trang có pagerank cao.Và tất nhiên ai cũng muốn để lại link của mình ở site người khác.Vậy nên mới có trò liên kết site này

Để đặt một đường dẫn lên trang của mình bạn liên hệ với mình qua các cách sau :
Cách 1 : Yahoo: samac_tinhyeu915

Cách 2 : Gửi thư cho mình tới địa chỉ :tomyquyen195@gmail.com

Cách 3.Comment ngay dưới bài viết này

URL: địa chỉ site của bạn
Title : Tiêu đề bạn muốn để

Khi liên hệ được với mình chúng ta sẽ trao đổi link.Bạn đặt link mình trên site bạn và mình đặt site bạn trên site mình.Đôi bên cùng có lợi winking

Đặt site mình lên site bạn bằng cách :


<a href="http://thamgiaminphventerwin.blogspot.com/" title = "Blog tomy">giaitri</a>

Logo
 






ĐỌC BÀI:


0 Responses to "contrac.tomy"

Leave a Reply

Thông báo!
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu vi phạm những điều sau:
1:Chèn liên kết.
2:Nội dung gây khó chịu cho người khác đọc

Người theo dõi

Quảng cáoQuảng cáo