online marketing The full Entertainment: kiếm tiền trên mạng thì công việc làm gì?

kiếm tiền trên mạng thì công việc làm gì?

29 thg 5, 2011


Có nhiều câu trả lời cho câu hỏi này. Nhiều lắm. Cho dù tìm được ít câu trả lời thì sau đó cũng có rất nhiều chi tiết phải bàn đến, điều cần tìm hiểu, học và biết. Đơn giản thế này. "Kiếm tiền trên mạng" thì công việc là "Kiếm tiền" ở "trên mạng". Giống như "kiếm tiền không trên mạng" nếu bạn là một doanh nhân, bạn có thể nhìn thấy tiền ở khắp mọi nơi, một bất động sản cho thuê, một mặt hàng gia đình giá rẻ, một món ăn ngon ở góc phố, một dịch vụ chưa ai làm… Còn khi bạn là một người muốn kiếm tiền đơn thuần, muốn có một việc để làm ra tiền, bạn sẽ là nhân viên tư vấn bất động sản cho doanh nhân kia, nhân viên tiếp thị mặt hàng gia đình giá rẻ, người bán món ăn ngon hay làm món ăn ngon mà anh ta phát triển trong một cửa hàng sang trọng, người tiếp thị hay trực tiếp làm dịch vụ mới…

make money online Kiếm tiền trên mạng   Làm gì và như thế nào?
Ai cũng muốn làm doanh nhân phải không icon biggrin Kiếm tiền trên mạng   Làm gì và như thế nào? 
Bất động sản trên mạng là một tên miền, tên miền đẹp là bất động sản ở vị trí đẹp, tên miền cho thuê, cộng tác với người khác là một bất động sản cho thuê, mặt hàng gia đình giá rẻ có thể bán trên một website… và có rất nhiều những công việc khác mình sẽ liệt kê dưới đây. Vấn đề trở thành một doanh nhân trên mạng như thế nào thì bạn phải biết làm thế nào để trở thành một doanh nhân, sẽ mất một thời gian dài, cần nhiều kinh nghiệm, phải đúng và sai nhiều, thất bại nhiều, rút ra bài học nhiều, thua lỗ nhiều….
Mà đó không phải chủ đề của chúng ta ở đây. Mình nói ra vậy chỉ để các bạn hiểu các bạn có quyền lựa chọn mục tiêu của mình, sau khi tìm hiểu những gì có thể làm được trên mạng để có tiền, bạn sẽ hiểu sao có nhiều người kiếm được nhiều hơn so với người khác, sao bạn nghèo hoặc thất bại khi kiếm tiền trên mạng. Và sao bạn không thể kiếm tiền và giàu nhanh trên mạng, phần lớn những ai tin vào điều đó đều thất bại. (Nhưng người khởi xướng điều đó lại thành công, tuy có thể không chính đáng cho lắm)
 Những công việc bạn có thể làm trên mạng rất nhiều, như mình nói ở trên, đơn giản là "kiếm tiền" ở "trên mạng".
  • Bạn có thể bán lại một sản phẩm nào đó qua một website trên mạng, qua những trang bán hàng trực tuyến như Muare, enbac, socbay, raovat, rongbay…. có nhiều hệ thống giúp bạn kiếm được tiền nhờ bán một sản phẩm nào đó
  • Bạn có thể click quảng cáo để kiếm tiền (hình thức mình đang giới thiệu). Đơn giản bạn được trả tiền khi click và xem quảng cáo, đọc email, viết bình luận, viết giới thiệu sản phẩm, xem video…
  • Bạn có thể kiếm tiền từ quảng cáo, với việc "không trên mạng" hình thức này phổ biến nhất ở sân bóng, show ca nhạc, show truyền hình nào đó… Ở đây nguyên tắc cũng vậy, bạn có một website nhiều người truy cập, bạn trở thành một "Show web" hấp dẫn người xem và bạn có thể bán quảng cáo của chính bạn, hoặc qua một hãng trung gian quảng cáo (Như tvad trên truyền hình)
  • Bạn có thể làm thuê bằng khả năng và chuyên môn của bạn, làm web, tiếp thị trên mạng, làm marketing, viết báo, biên tập viên, đồ họa vi tính, dịch thuật, quản trị web thuê…
  • Bạn có thể bán một sản phẩm của chính bạn, một ebook, một video hướng dẫn, một bộ sách hướng dẫn … những gì bạn giỏi nhất, dù bạn không chiếm lĩnh thị trường, với một sản phẩm đặc trưng nào đó luôn có người mua sản phẩm của bạn, miễn là khâu thanh toán tỏ ra thoải mái dễ thực hiện với họ (phần lớn người mua hàng trên mạng Việt Nam gặp phải rào cản thanh toán)
  • Đầu cơ tên miền cũng như đầu cơ bất động sản vậy, và cũng khó tương tự vậy
Còn khá nhiều cách kiếm tiền khác, có thể mình chưa biết, có thể không muốn kể ra hoặc bỏ sót, các bạn có thể comment thêm nếu các bạn biết, thấy phù hợp mình sẽ edit thêm vào bài viết này!

Vậy làm thế nào để kiếm tiền trên mạng?

Điều duy nhất quan trọng trong thế giới này là mối quan hệ. Mọi vật tồn tại trong vũ trụ này bởi vì chúng có quan hệ với nhau. Không có điều gì tồn tại một cách độc lập. Chúng ta cũng thôi đừng giả bộ mình là những cá nhân có thể tồn tại một mình
_MARGARET WHEATLEY
 Suy cho cùng, bản chất của việc kinh doanh là người này bán hàng cho người kia.
creative ways to make money Kiếm tiền trên mạng   Làm gì và như thế nào?
Trong giới hạn hiện tại của website này, mình không đủ khả năng để chỉ cho các bạn tất cả các cách thức kiếm tiền trên mạng được, mà mình không muốn làm điều đó một cách sơ xài, làm cho có. Nếu coi đây là một công việc kinh doanh, các bạn cần "lượt truy cập" , "mối quan hệ" đó là những điều quan trọng nhất các bạn cần phải biết. "Lượt truy cập" là tiền. "Mối quan hệ" thì khỏi phải bàn nhé, chẳng đâu không cần mối quan hệ cả, nếu bạn thân với mình, giả sử như vậy, và một ngày có 10 000 người truy cập vào website của mình, bạn nghĩ sao nếu bạn có một bài giới thiệu về sản phẩm, website của bạn hay một banner trên trang web của mình? Vì vậy trao đổi banner cũng có thể coi là chiến thuật win-win (luôn thắng) theo một khía cạnh nào đó. Còn "lượt truy cập" có thể là từ website hay hệ thống website của chính các bạn, hoặc hệ thống website của người khác mà bạn biết cách khai thác (một thành viên nổi bật của một diễn đàn chẳng hạn). Có hai yếu tố như vậy là các bạn đã đủ khả năng để làm phần lớn cách kiếm tiền ở trên rồi, việc còn lại là tập trung vào sản phẩm hay mảng mà bạn quan tâm thôi.
Vậy quay trở lại Email của các bạn, các bạn gửi mail cho mình, nếu chỉ trả lời theo í mình, cách mình làm thì e rằng sẽ bị coi là mị dân icon biggrin Kiếm tiền trên mạng   Làm gì và như thế nào? lừa đảo, dụ dỗ… Kiểu như "tất nhiên nó sẽ chỉ cặn kẽ cho mày về công việc nó làm rồi, vì mày sẽ đăng kí dưới nó, dạng kinh doanh theo mạng này tao gặp đầy có gì lạ đâu, lừa đảo thôi" hay bất cứ gì mà trí tưởng tượng các bạn nghĩ ra được icon biggrin Kiếm tiền trên mạng   Làm gì và như thế nào?   Cho nên mình đã giới thiệu những hình thức phổ biến ở trên, nói qua một chút về cách để kiếm tiền trên mạng, và bây giờ trả lời câu hỏi của các bạn theo cách mình làm nhé!
Khi các bạn Email để hỏi mình, cũng có nghĩa là các bạn hi vọng mình chia sẻ cách mình làm, hoặc nói cho các bạn biết cách để kiếm được tiền trên mạng. Và các bạn đã truy cập vào website này. Điều đó cũng có nghĩa là mình sử dụng website này để kiếm tiền. Nhưng mình lại không đặt quảng cáo. Vậy mình kiếm tiền như thế nào? Như nói ở trên, điều quan trọng là "Mối quan hệ" và "Lượt truy cập". Mình dùng website này để tạo hai điều đó. 
Vậy thì :
  1. Hãy tạo một website. Một Website cho bạn một cơ sở để khẳng định mình, một thứ đại diện cho chính bạn, từ đó các bạn có thể có quan hệ. Có thể không ai biết bạn là ai, nhưng họ biết websitecuaban.com và truy cập vào websitecuaban.com. Nếu bạn rất giỏi trong việc tận dụng nguồn truy cập từ các website khác, trang rao vặt, mua bán, diễn đàn… bạn đã bán nhiều sản phẩm trên mạng, tiếp thị, marketing nhiều thứ trên mạng nhờ lượng truy cập đó. Tại sao không làm một website, nơi bạn có thể hướng họ vào, giữ chân họ, thậm chí tìm thêm được nhiều người khác nữa. Và bán được thêm nhiều sản phẩm khác nữa.
  2. Nếu tạo một trang báo chí thì sao? Cũng được thôi nếu bạn nghĩ bạn có thể cạnh tranh được với Vnexpress, Dân trí, Việt báo, Vietnamnet, Kênh 14, Zing… Thực tế các bạn vẫn có thể, một góc nhỏ thị phần của chiếc bánh tin tức vẫn dành cho bạn, một lượng truy cập khiêm tốn cũng có thể biến thành tiền nếu biết cách. Nhưng tốt hơn nên bắt đầu ở một thị trường ít cạnh tranh hơn. Tốt hơn là nên tìm kiếm thị trường trước khi tạo ra sản phẩm. Edison không muốn phát minh ra thứ gì mà không bán được đâu. Và vì thế mình lựa chọn lĩnh vực này.  Tìm những website hướng dẫn cách kiếm tiền từ website thì rất nhiều, những "blogger". Đầy. Viết ra thử nhé (ở Việt Nam) : Eblogviet, Misaoblog, Minh mèo blog, Hientinh, Hutruc, Hungmarketing… Làm sao mình cạnh tranh được với họ? Một lí do nữa, khi các bạn truy cập vào website của mình, "Lượt truy cập" của các bạn có thể biến trực tiếp thành Downline, referal dưới mình và trực tiếp kiếm thêm thu nhập cho mình. Cách này nhanh hơn quảng cáo và đợi người click (với giá quảng cáo rất bèo ở Việt Nam)
  3. Sau khi có "Lượt truy cập" mình có thể đặt banner cho chính websie khác của mình, banner quảng cáo một sản phẩm liên quan, banner quảng cáo của hãng thứ 3 (thực tế thu được rất ít từ Việt Nam) Điển hình các bạn có thể bán Hosting qua kênh website này. Còn nhiều cách khác mà dần dần do kinh nghiệm, sự hiểu biết và sáng tạo mà các bạn có thể tìm ra, nghĩ ra. Ít nhất mình cũng có hi vọng chiếm được thị phần lớn của thị trường này.
Dù các bạn tạo một website dành cho thị trường nào, miễn các bạn thu được "lượt truy cập" và có liên quan đến sản phẩm các bạn định bán. Không nhất thiết phải chia sẻ nhiều, lập một website hướng dẫn cơ bản về những trang kiếm tiền cũng là một lựa chọn hay, nhưng hãy tôn trọng "lượt truy cập" mà các bạn tìm được, có vậy họ mới quay lại lần sau và có thể mua hàng cho bạn, và tạo thương hiệu cho bạn, nó sẽ là một hệ số vô hình cho số tiền các bạn kiếm được sau này!  Nếu làm theo con đường mình đang đi, các bạn có thể đọc nhiều thông tin tại website này, lựa chọn theo cách của bạn, và quan trọng là bắt tay vào làm. Chỉ có đi thì mới đến được đích!
Nói gọn lại trả lời cho câu hỏi của bạn là: hãy chọn những chương trình kiếm tiền ở đây, bản thân chúng có thể giúp bạn kiếm được một khoản kha khá, thậm chí nhiều hơn (kể cả không có website), lập một website nhỏ và tiếp thị nó, tận dụng lượng truy cập từ nó để kiếm Referal cho bạn và phát triển về sau này bạn có thể kiếm tiền bằng hình thức khác nữa. Đừng bỏ hết trứng vào một giỏ!
Cách thức kiếm tiền từ PTC mà mình tham gia giống như một thị trường kinh doanh vậy, có người nói giống với chơi chứng khoán, các bạn nắm rõ luật, tính toán hợp lí và các bạn có thể thu được nhiều tiền sau một thời gian đầu tư, thử và sai.
Kết luận: 
Công việc nào cũng phải có thời gian học việc cả, các bạn cần 1 đến 2 tháng nếu tham gia những chương trình ở đây và tìm hiểu về chúng, 1 đến 2 năm cho những công việc khác, nhưng điều tuyệt vời là các bạn không cần ngồi cả ngày trên máy tính, chẳng cần mà cũng chẳng nên như vậy! Không có gì ngoài khả năng và hiểu biết của các bạn có thể giúp các bạn kiếm được tiền nhiều và nhanh chóng trên Internet cả, đừng tin người khác khi chỉ thấy hợp lí mà không tìm hiểu kĩ về nó. Giống như mọi điều khác, Internet cũng là thế giới này và cũng đầy rẫy lừa đảo. Đọc bài viết ở Website này cũng là cách để các bạn tránh đi những lừa đảo (cho đến khi mình lừa đảo các bạn icon biggrin Kiếm tiền trên mạng   Làm gì và như thế nào? )!và đây là một số trang web tốt mà mình đã tìm hiểu được và có số lượng người tham gia nhiều nhất các bạn có thể tham khảo và đọc kĩ nhé có thể đăng kí nó tại đây vì mình đã kèm theo liên kết:

QUANG CAO:
Bạn có sẵn để thanh toán cho bắt đầu đầu tiên với kích hoạt not it hot? Chúng tôi là một-to-click lý tưởng trả tiền trang web mà bạn có thể tin tưởng:MINDBUX
Thanh toán tức thờiKiếm từ Trang chủ
Thanh toán tối thiểu $ 2,00100% Referral Bonus
Kiếm được $ 0,01 $ 0,02 mỗi Quảng cáoThống kê chi tiết
Active Referral                     













MEMBERS BENEFITS
Image
  • Kiếm được lên đến $ 0,01 cho mỗi nhấp chuột
  • Kiếm được lên đến $ 0.01 cho giới thiệu click
  • Instant Thanh toán và hệ thống nhận
  • Chi tiết số liệu thống kê của các nhấp chuột giới thiệu của bạn
  • Thanh toán qua PayPalAlertpay
  • Hỗ trợ chuyên nghiệp
Go To Account








Thành viên
Là thành viên, bạn có thể kiếm được đơn giản chỉ bằng cách xem tất cả các quảng cáo của chúng tôi hiển thị.
- Dễ dàng thu nhập
- Kiếm được từ nhà
- Bảo đảm các quảng cáo hàng ngày
- Chi tiết số liệu thống kê
- Nâng cấp các cơ hội
- Một cộng đồng chuyên

               ĐĂNG KÝ
















  • Kiếm được lên đến $ 0,02 cho mỗi nhấp chuột.
  • Kiếm được lên đến $ 0,02 cho mỗi nhấp chuột giới thiệu.
  • Instant Thanh toán và hệ thống nhận.
  • Chi tiết số liệu thống kê của các nhấp chuột giới thiệu của bạn.
  • Thanh toán qua AlertPayPayPal.
  • Hỗ trợ chuyên nghiệp.(CLICK vao hinh anh)
  • ĐĂNG KÝ









SYNBux.com - A Place to Earn online!






Chào mừng bạn đến onBux. . .
Chúng tôi là một hệ thống quảng cáo kết nối các nhà quảng cáo đến người tiêu dùng có thể.
Là thành viên, người dùng bắt đầu được trả tiền để xem các quảng cáo được cung cấp bởi nhà tài trợ của chúng tôi, đảm bảo lợi ích cho nhà quảng cáo và bạn.
Những gì bạn nhận được là một thành viên:
 Kiếm được lên đến $ 0,02 (2 cent) cho mỗi nhấp chuột.
 Kiếm được lên đến $ 0.01 (1 cent) cho mỗi quảng cáo giới thiệu của bạn nhấp chuột.
 Instant thanh toán / nhận hệ thống.



ĐĂNG KÝ








Kiếm tiền với JzBux

JzBux trả tiền cho bạn để xem quảng cáo trên internet. Bạn được đảm bảo để kiếm tối thiểu là $ 0,06, và nếu bạn đầu tư hoặc mời bạn bè của bạn, bạn có thể kiếm được nhiều hơn nữa. Một khi bạn kiếm được $ 2 hoặc nhiều hơn, bạn có thể cashout ngay lập tức cho PayPal, AlertPay, hay Liberty Reserve.(click hinh anh)
ĐĂNG KÝ


JzBux - The Future of Earning Online!



 INFINITYBUX
ONLINE VÀ THANH TOÁN
TỪ Ngày 31 tháng 7 năm 2010

► ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ TODAY

AS AN VIÊN INFINITYBUX, bạn sẽ làm cho tiền từ chỉ cần nhấp chuột ADS.

► ĐẾN 0,02 $ MỖI CLICK
► ĐẾN 0,01 $ MỖI CLICK GIỚI THIỆU
► thanh toán thấp, 1,00 $ đối với quyền quý
► Không thanh toán mức tối đa

Bạn chỉ có thể mua được giới thiệu trực tiếp đối với tiền thưởng lớn hơn

START NOW , và bắt đầu kiếm TO INFINITY!





















ONLINE VÀ THANH TOÁN TỪ 17 Tháng tư 2010

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ TODAY

Tôi sử dụng TVIPTC để:

 Xem lại chương trình mới
√ Mua giới thiệu trực tiếp
√ kiếm tiền thêm

Bạn sẽ được thanh toán:
Lên đến $ 0,015 mỗi Click
Lên đến $ 0,015 mỗi Click Referral


Thưởng thức INSTANT thanh toán với báo phải trả tiền .













Không đầu tư cần thiết để cashout!
Trực tiếp giao thông để bạn trang web

0,01 $ ----- 30 lần nhấp chuột
$ 0,10 ----- 300 lần nhấp chuột
$ 1,00 ----- 4 000 lần nhấp chuột
$ 2,00 ----- 9 000 lần nhấp chuột
5,00 $ ----- 25 000 lần nhấp chuột
10,00 $ ----- 60 000 lần nhấp chuột
$ 20,00 ----- 150 000 nhấp chuột

Great mua cuộc thi với rất nhiều giải thưởng!
UNLIMITED giới thiệu cho NÂNG CẤP THÀNH VIÊN





0 Responses to "kiếm tiền trên mạng thì công việc làm gì?"

Leave a Reply

Thông báo!
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu vi phạm những điều sau:
1:Chèn liên kết.
2:Nội dung gây khó chịu cho người khác đọc

Người theo dõi

Quảng cáoQuảng cáo