online marketing The full Entertainment: Làm thế nào để tiết kiệm tiền

Làm thế nào để tiết kiệm tiền

28 thg 5, 2011

ngọ nguyễn


Tìm hiểu Làm thế nào để tiết kiệm tiền với các biểu hiện Envelope

money envelopeTôi đã sử dụng phương pháp này để tiết kiệm tiền cho gia đình chúng tôi trampoline piano và, một chuyến đi đến Hawaii với vợ tôi, và một chuyến đi tới Disneyland.  Làm thế nào để tiết kiệm tiền là một câu hỏi mà hầu hết mọi người đấu tranh với. Các bao thư biểu hiện thực sự làm việc, và nó rất đơn giản.
Trước tiên, chỉ cần quyết định những gì bạn đang tiết kiệm cho.  Thực sự ưu tiên và chọn những gì bạn muốn!  Cam kết để bạn thực sự mong muốn. Tôi thấy con trai của tôi làm việc rất nhiều khó khăn hơn và tiết kiệm tiền bạc nhiều hơn khi họ làm việc hướng tới mục tiêu một.
Thứ hai, có được một phong bì và ghi vào đó những gì bạn đang tiết kiệm cho. Ngay bây giờ phong bì của tôi là làm việc hướng tới một chuyến đi đến Hawaii! 
Thứ ba, làm cho tiền gửi đầu tiên của bạn vào phong bì. Đặt $ 100, $ 20, hoặc thậm chí chỉ có $ 1 nếu đó là những gì bạn có thể gửi ngay bây giờ.Viết ngày tháng và số tiền trên mặt trước của phong bì.
Bây giờ, một vài lần mỗi tháng, chỉ cần gửi thêm $ 20, hoặc $ 10, hoặc $ 50, và xem nó phát triển. Vâng, rất đơn giản. Đó là cách bạn tiết kiệm tiền. Viết ngày tháng và tổng số tiền gửi mới ở mỗi. Khi nói đến "Làm thế nào để tiết kiệm tiền", bạn chỉ cần làm điều đó!
tiền gửi của bạn sẽ có được lớn hơn là sự tự tin của bạn phát triển.  Bạn bắt đầu hình dung các mặt hàng với chi tiết hơn, biết bạn sẽ đạt được mục tiêu của bạn . Bạn sẽ phát triển sự kiên nhẫn, kỷ luật, và ý thức về sự giàu có bằng cách xem số lượng phát triển. Đó là làm thế nào để tiết kiệm tiền.
Christopher
PS Khi bạn chi tiêu tiền, làm như vậy trong một cách vui vẻ tin tưởng. Đó là tiền tất cả là cho, để chi tiêu cho đời sống và phục vụ người khác. Nhấp vào lối sống tự do thụ động Chương trình thu nhập cho một nền giáo dục đầy đủ về tiết kiệm tiền và kiếm tiền và với những ngân hàng trực tuyến như alertpay



0 Responses to "Làm thế nào để tiết kiệm tiền"

Leave a Reply

Thông báo!
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu vi phạm những điều sau:
1:Chèn liên kết.
2:Nội dung gây khó chịu cho người khác đọc

Người theo dõi

Quảng cáoQuảng cáo