online marketing The full Entertainment: Sẽ có thiên thần thay anh yêu em

Sẽ có thiên thần thay anh yêu em

1 thg 6, 2011



Ngay cả khi bạn để lại cho tôi đi3D
Dần dần quên đi quá khứ
Trái tim tôi sẽ ngừng đập vì em mãi mãi
Hãy tha thứ cho sự do dự của tôi đi không phải là ý định của tôi
Tôi không muốn nhìn thấy đôi mắt của bạn
Angel biểu hiện quên? Bạn nắm tay tôi  nói, tình yêu sẽ không bao giờ trở thành
3D
Tuyên bố sẽ chỉ ghi bên trong câu chuyện cổ tích
Hoa hậu bạn giống như một cánh diều trên một chuỗi bị hỏng
Sẽ  một thiên thần cho tôi để yêu bạn bảo vệ mặt của bạn
Cho dù các cầu vồng sau cơn bão sẽ xuất hiện vào ngày mai
Lời thề của một thỏa thuận tại sao tôi là người duy nhất được vinh danh3D
Rain với bạn tóc như bạn muốn nghe vô lý
Mỗi nụ cười  vì vậy tôi không thể không yêu em
Từ một ngày  để bạn chia tay đường
Hãy để tôi muốn cho bạn để tiếp theo
Hoa hậu bạn giống như một cánh diều trên một chuỗi bị hỏng
Sẽ  một thiên thần cho tôi để yêu bạn bảo vệ mặt của bạn
Cầu vồng sau cơn bão sẽ xuất hiện vào ngày mai

Một thỏa thuận cho đến khi lời tuyên thệ vĩnh viễn tôi sẽ nắm lấy taycủa bạn3D
Cảm ơn bạn đã can đảm của các nhà thờ, tôi tình yêu
Miễn là bạn tin rằng tình yêu của tôi sẽ không bỏ cuộc
Hoa hậu bạn giống như một cánh diều trên một chuỗi bị hỏng
Sẽ  một thiên thần cho tôi để yêu em
Cảnh sát ở bên bạn
Ngày mai sau bão
Tôi tin rằng Rainbow hình thành
Lời thề của một thỏa thuận
Cho đến khi vĩnh viễn
Tôi sẽ giữ bàn tay của bạ
n3D
Đi bộ với nhau, không bao giờ chia tay
the and


0 Responses to "Sẽ có thiên thần thay anh yêu em"

Leave a Reply

Thông báo!
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu vi phạm những điều sau:
1:Chèn liên kết.
2:Nội dung gây khó chịu cho người khác đọc

Người theo dõi

Quảng cáoQuảng cáo