online marketing The full Entertainment: VN phản đối mối đe dọa của Trung Quốc để ngư dân của mình

VN phản đối mối đe dọa của Trung Quốc để ngư dân của mình

3 thg 6, 2011


Việt Nam đã yêu cầu phía Trung Quốc ngay lập tức ngừng các hành động vi phạm chủ quyền của mình và cản trở tàu thuyền và ngư dân đánh cá Việt Nam hoạt động trong vùng biển của Việt Nam Trường Sa (Trường Sa) quần đảo.
Tuyên bố này được đưa ra trong một công hàm ngoại giao gửi qua đại diện Ngoại giao Việt Nam của Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội vào ngày 02 Tháng Sáu, để phản đối chống lại lực lượng Trung Quốc biển bằng cách sử dụng vũ khí để đe dọa ngư dân Việt Nam đã được tiến hành, thông thường của họ hoạt động hợp pháp trong vùng biển của Việt Nam quần đảo Trường Sa.
Những lưu ý ngoại giao đã nói: "Trung Quốc hành động vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam và quyền chủ quyền và đã đi ngược với Tuyên bố về cách ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC).
Ngày 01 Tháng Sáu, ba tàu quân sự Trung Quốc sử dụng súng để đe dọa phi hành đoàn của tàu đánh cá PY 92305TS của trung tâm tỉnh Phú Yên, trong khi họ đang đánh bắt cá trong vùng biển của quần đảo Trường Sa của Việt Nam, cơ quan liên quan của Việt Nam cho biết.

0 Responses to "VN phản đối mối đe dọa của Trung Quốc để ngư dân của mình"

Leave a Reply

Thông báo!
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu vi phạm những điều sau:
1:Chèn liên kết.
2:Nội dung gây khó chịu cho người khác đọc

Người theo dõi

Quảng cáoQuảng cáo