Có một số nguồn tài nguyên trực tuyến và kỹ thuật cho phép tác giả cuốn sách của họ vào thị trường nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết.Trong bài viết ngắn gọn, bạn sẽ học một vài kỹ thuật hiệu quả nhất.
Rất nhiều thành công trong bán hàng trực tuyến và xuất bản đến từ xây dựng đầu tiên một tên cho chính mình như một chuyên gia hoặc lãnh đạo trong niche hoặc thể loại của bạn. Điều này có thể dễ dàng thực hiện bằng cách xây dựng trang web của riêng bạn để có được nội dung của bạn cho một đối tượng rộng hơn. Bằng cách xây dựng một cơ sở đọc cho trang web của bạn, bạn sẽ tự nhiên tăng số lượng độc giả quan tâm đến việc mua cuốn sách bạn đã viết.
Một khi bạn đã xây dựng một trang web với nhiều nội dung chất lượng cao, bạn sẽ bắt đầu xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm hàng đầu và lưu lượng truy cập được. Bạn cũng có thể gửi trang web của bạn với các công cụ tìm kiếm, nhưng hãy cẩn thận trong việc quảng bá trang web của bạn trước khi thực sự sẵn sàng của mình để được nhìn thấy và rất thích của khán giả mục tiêu của bạn, như vậy có thể làm người đọc được ngăn chặn từ tài liệu của bạn. Như đã đề cập ở trên, có rất nhiều cạnh tranh ra khỏi đó. Mục tiêu của bạn nên được để nổi bật một cách tích cực để thu hút độc giả tiềm năng để mua công việc của bạn.
Tham gia vào các trang web và diễn đàn của người khác là một cách để thu hút sự chú ý đến văn bản của bạn. Ví dụ, nếu bạn là một nhà văn giả tưởng và bạn trở nên tích cực tham gia vào một diễn đàn trực tuyến liên quan đến tiểu thuyết giả tưởng, nhiều người đọc bài viết của bạn và tương tác với bạn sẽ được quan tâm trong việc đọc các cuốn sách bạn đã viết. Chất lượng và tính xác thực cũng quan trọng ở đây vì nó là khi phát triển trang web của riêng bạn. Đơn giản chỉ cần gửi thư rác diễn đàn và các trang web liên quan khác sẽ đưa độc giả đi nhiều hơn thu hút.
Quảng cáo trực tuyến là một cách tốt để thu hút độc giả tiềm năng. Thông thường, quảng cáo có thể rẻ hơn và dễ dàng hơn người ta có thể nghĩ. Bạn có thể nhận được nhiều lời về cuốn sách của bạn thông qua dịch vụ quảng cáo như Adwords của Google, hoặc bạn có thể mua không gian quảng cáo theo cách truyền thống bằng cách liên hệ các tác giả của trang web ưa thích của bạn có liên quan. Trong khi các dịch vụ quảng cáo như Google sẽ nhận được quảng cáo của bạn cho một đối tượng rộng hơn, mua không gian quảng cáo bằng tay sẽ cho phép bạn có nhiều kiểm soát vị trí và khán giả cụ thể mà bạn đạt được. Hoặc tùy chọn có thể có hiệu quả; chủ yếu là vấn đề ưu tiên của nó và các nguồn lực tài chính.
Một khi bạn có được chữ ra về cuốn sách của bạn, nó có thể hữu ích để tăng tính hấp dẫn cuốn sách. Điều này có thể được thực hiện bằng cách mời đánh giá của bạn đọc. Nếu bạn xảy ra cho biết bất kỳ tác giả nổi tiếng trong thể loại của bạn, điều này thậm chí còn tốt hơn, nhưng một đánh giá tích cực từ một độc giả thông thường có thể rất có giá trị như là tốt. Bạn cũng có thể cố gắng để có được đánh giá bằng văn bản của các tác giả của trang web có liên quan của bạn yêu thích.
Hy vọng rằng, các mẹo này sẽ giúp bạn để bắt đầu quảng bá cuốn sách của bạn. Hãy nhớ rằng các hiệu trưởng cơ sở những lời khuyên cụ thể là quan trọng hơn là các thủ thuật của mình. Hãy sáng tạo với những gì bạn đã học được ở đây để vẽ như nhiều người đọc càng tốt.
eBay Sellers get $20 in FREE Clicks from BidVertiser - Click Here!
Promote your Website with BidVertiser. Get $20 in FREE clicks.
Leave a Reply
Thông báo!
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu vi phạm những điều sau:
1:Chèn liên kết.
2:Nội dung gây khó chịu cho người khác đọc