online marketing The full Entertainment: Lợi ích | động cơ của các du khách ở lại trên trang web của bạn

Lợi ích | động cơ của các du khách ở lại trên trang web của bạn

27 thg 5, 2011


Frau, Sofa
Như trong hai bài viết về chuyển tải nội dung và kích thích cảm xúc như được chỉ ra, nên trang web của bạn
bề ngoài là đáp ứng nhu cầu. Nhu cầu được xem xét trong thiếu cụ thể hơn. Họa tiết cần được giúp đỡ để đưa ra một hướng và cho phép xâydựng những ham muốn. Động cơ biện minh cho hành vi của ý chí và tự hành cho một dẫn mục tiêu với sự quyết tâm và thiếu nhất quán. Ví dụ, với các nhu cầu "doanh số bán PC" trong kết nối với các "chủ đề" thuận tiện để yêu cầu một đơn đặt hàng cho các giao dịch trực tuyến và không có trong các cửa hàngcủa các thành phố của bạn.Các "hình ảnh" an ninh, tuy nhiên, bắt đầu sự thúcđẩy đối diện, cụ thể là các trang web mua lại. Của mỗi quyết định cá nhân là do phụ thuộc nhiều vào nhu cầu và động cơ. Các lại ghé thăm trang web của bạn và nơi cư trú cũng phải năng động này trong quá trình ra quyết định.
ĐỘNG CƠ TRUY CẬP:
những động cơ sau đây trong quá trình quyết định nhiều hơn hoặc ít nhiều 
liên quan:
  1. Comfort / tiện lợi
  2. Danh tiếng / uy tín
  3. An ninh
  4. Chăm sóc
  5. Phúc
  6. khám phá
  7. Lợi nhuận

Họ có thể xảy ra trong các biểu hiện của cả hai bảo quản (bảo tồn) cũng
như năng động (và nhân). Mục đích là để nhận ra bạn là chủ sở hữu trang

web các động cơ và hành động phù hợp (chiến lược hướng).


0 Responses to "Lợi ích | động cơ của các du khách ở lại trên trang web của bạn"

Leave a Reply

Thông báo!
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu vi phạm những điều sau:
1:Chèn liên kết.
2:Nội dung gây khó chịu cho người khác đọc

Người theo dõi

Quảng cáoQuảng cáo