online marketing The full Entertainment: Sử dụng một trang web | giá trị gia tăng, lợi ích cơ bản và lợi ích bổ sung

Sử dụng một trang web | giá trị gia tăng, lợi ích cơ bản và lợi ích bổ sung

27 thg 5, 2011

Và mạnh mẽ sự chú ý cho khách truy cập để đạt được một sự quan tâm thực sự, nó phải cung cấp thêm giá trị trang web của bạn. Đây là lòng trung thành của khách hàng thông qua sự hài lòng của khách hàng như một công cụ để xem và là một điều kiện tiên quyết cho sự thành công của một trang web. Nó sẽ là lợi ích cơ bản và giá trị gia tăng được tạo thành và là một phần trung tâm của ý tưởng kinh doanh. Giá trị tăng thêm rất chi tiết và rõ ràng để làm việc ra, khoanh định và trên mạng để mở rộng hoạt động trong khóa học. Về cơ bản, các nhiệm vụ chính là xác định các nhu cầu của khách truy cập của bạn và để đáp ứng. Họ làm cho những sai lầm không tin rằng những gì bạn cho là quan trọng bởi những người khác nhìn thấy. Giá trị nhiều hơn là trình bày nội dung có thể đọc được, hoặc dịch vụ để cung cấp sản phẩm sáng tạo và người nhận tích cực tham gia vào trang web của bạn. Khơi dậy tình cảm, cám dỗ bạn đến các hoạt động khác, nhưng sai lầm, bạn không khách hàng của bạn! Đối với những căng thẳng trong tư thế thẳng đứng nền tảng của bạn! Sự kết hợp giữa thiết kế, cảm xúc và nội dung của các ý tưởng của bạn và cung cấp cho trang web của bạn quyền 
để tồn tại.
shopping, Frau
CÁC LỢI ÍCH:
Các lợi ích cơ bản là theo nghĩa hẹp, cũng không phải bất kỳ dar giá trị. Đây là một phần của cung cấp để thực hiện một bài thuyết trình cho các khách truy cập ít nhất.Nó dựa trên thị trường và các dịch vụ thông thường nên được cung cấp chủ yếu từ các bạn. Nếu bạn đang như là chủ cửa hàng linh kiện máy tính, bao gồm các lợi ích cơ bản cho người mua tiềm năng là bạn chạy các mặt hàng bình thường trong danh mục đầu tư của bạn. Sản phẩm cụ thể thông tin và dữ liệu tiêu chuẩn kỹ thuật hiện nay trong thương mại máy tính và cũng là lợi ích cơ bản. Mỗi du khách có các quyền nhất định và mong muốn của bạn và sự hiện diện trực tuyến của bạn. Gặp gỡ họ, bạn cũng chủ yếu đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng và đã xác định được các lợi ích cơ bản. Đối với thị trường PC có thể được giao cho các tiêu chí sau đây để các lợi ích cơ bản:


  • một phạm vi rộng đủ chiều rộng và chiều sâu


  • giá trị tốt cho tiền


  • chất lượng và các phân đoạn khác nhau giá


  • khách hàng thân thiện với các điều khoản và điều kiện trở lại


  • Dịch vụ điện thoại / Đường dây nóng


  • ngắn thời gian giao hàng

  • rõ ràng, cấu trúc, thiết kế web hấp dẫn


  • đơn giản, hoạt động của trang web chuyển hướng


  • đơn giản quá trình đặt hàng và vận chuyển


  • Aura của mức độ, năng lực, chuyên môn

  • Như bạn thấy, đây là phần lớn các yêu cầu, mà còn đưa bạn vào một cửa hàng. Cũng rõ ràng là một thực tế rằng bạn có thể gọi quá trình cùng nhiều cửa hàng mà chưa được phục vụ một số trong những tiêu chí. công ty này không gây kích ứng đầy đủ các lợi ích từ thế hệ này và vì thế bỏ lỡ rất nhiều doanh thu. Vì họ về cơ bản vẫn chủ yếu là hiệu ứng hữu ích cơ bản, các cửa hàng có quyền được tồn tại. Nếu bạn bắt đầu một trang web, cho dù từ các sản phẩm / dịch vụ khu vực hoặc khu vực thông tin - để trang trải các bạn phân tích thị trường cho các quá trình thông thường và những gì cần có. Do đó, bạn nhận được một bức tranh hoàn chỉnh của bạn những lợi ích cơ bản mong muốn cho thị trường, khách hàng và xã hội


    Figuren, Menschen
    Họ tạo ra giá trị gia tăng thực sự bằng cách cung cấp dịch vụ bổ sung, được mong đợi của khách truy cập và lôi kéo anh ta phản ứng cảm xúc của niềm vui. Các nhu cầu được đáp ứng trong một kích thước bất ngờ và giải quyết cho người xem một cảm giác của độc quyền. Các lợi ích cơ bản được chuẩn hóa, cá nhân, giá trị gia tăng hoặc ít nhất với các mới. Tò mò, quan tâm, Probierfreudigkeit, các hoạt động cũng được cảm xúc mạnh mẽ, được kích thích bởi các thế hệ các lợi ích bổ sung. Mọi người đang quan tâm đến lợi ích. Một lợi ích trực quan hứa hẹn sẽ bổ sung cho các lợi ích cá nhân. An, phản ứng interessenbekundende tình cảm xảy ra, mà đã được công nhận nhiều nhà tiếp thị thông minh (Emotional mua). để xem rất tốt trong các chiến lược quảng cáo của danh tiếng, chiết khấu lớn điện. Điều này là lợi ích bổ sung vốn của bạn, lợi nhuận biên của bạn và bắt nguồn của sự sáng tạo của bạn. Làm việc trên các khái niệm đáp ứng nguyên tắc này. Tuy nhiên hãy cẩn thận, các nhà lãnh đạo mất ngắn hạn! Những người mang trong đầu nhưng giá trị một gia tăng cho khách hàng / khách truy cập với nó, nhưng hoá ra lâu nay là không có, mặc chúng thường thiệt hại do hậu quả và doanh thu bị mất. Giá trị gia tăng bền vững là công cụ tốt nhất để giữ chân khách hàng và doanh nghiệp đề nghị mua lại của khách hàng. Làm đúng, bạn không thể lưu từ một điểm nhất định với du khách. Đối với một cửa hàng máy tính lợi ích bổ sung này sẽ giống như ví dụ này:

    1. nhanh hơn, nhiều cá nhân, miễn phí dịch vụ địa phương
    2. Grace Quà tặng
    3. sản phẩm bất ngờ chèn
    4. Tín dụng, giảm giá, giảm giá, vv
    Cuối cùng, cần lưu ý rằng các công ty trẻ / trang web trực tiếp trên từng giới thiệu, có thể được kết hợp với lợi ích bổ sung trong kết nối. Lớn hơn, tham gia thị trường kapitalträchtigere có thể nhập mà không cần tăng doanh số bán hàng giá trị gia tăng cao. Ở đây, tuy nhiên, ảnh hưởng đến các cơ chế khác và chiến lược mà bạn nên không định hướng.
    TÓM LẠI:Nếu bạn đang có kế hoạch một trang web hoặc chạy, không bị mất các nguyên tắc của giá trị thặng dư trong mắt. Đáp ứng lợi ích cơ bản, bạn tạo ra giá trị liên quan đến giá trị gia tăng và làm việc vào việc cải thiện các lợi ích tổng thể. Bỏ rơi câu châm ngôn này là cung cấp chỉ quan tâm hạn chế nhất định. Giá trị gia tăng tạo ra giá trị nhiều hơn nữa!

    0 Responses to "Sử dụng một trang web | giá trị gia tăng, lợi ích cơ bản và lợi ích bổ sung"

    Leave a Reply

    Thông báo!
    Comment của bạn sẽ bị xóa nếu vi phạm những điều sau:
    1:Chèn liên kết.
    2:Nội dung gây khó chịu cho người khác đọc

    Người theo dõi

    Quảng cáoQuảng cáo