online marketing The full Entertainment: SEOTool Kit, Tối ưu hóa giao thông trang web của bạn

SEOTool Kit, Tối ưu hóa giao thông trang web của bạn

10 thg 6, 2011


Đây là một danh sách kiểm tra nhanh chóng của các công cụ tôi thích sử dụng trong giai đoạn đầu của tôi keyphrase nghiên cứu kéo dài trước khi tôi bắt đầu strategizing:


  • KeywordDiscovery.com hoặc Google Đề nghị công cụ hạn Đây là công cụ khá nổi tiếng cũng có sẵn trực tuyến cho phép bạn đào sâu hơn vào dữ liệu ngay cả KPR, hiển thị cho bạn những từ khoá nào người đã sử dụng để tìm trang web của bạn. Với điều này, bạn có thể tìm hiểu có bao nhiêu người đang tìm kiếm một cụm từ nhất định, làm thế nào nhiều trang web khác đang cạnh tranh cho keyphrase đó, và bạn cũng sẽ phát hiện ra từ và cụm từ biến thể mà bạn có thể không có suy nghĩ trên của riêng bạn.
  • Website công cụ phân tích (như ClickTracks hoặc Google Analytics)dữ liệu mà đến trực tiếp từ một trang web hiện tại cung cấp cho bạn một cái nhìn thoáng qua dễ đọc như thế nào folks đã được tìm kiếm các trang hiện hành. Nó cung cấp cho bạn dữ liệu để hiển thị những từ khóa và cụm từ du khách đã sử dụng để tìm các trang cụ thể. Nó sẽ cho bạn biết làm thế nào khách truy cập ở lại lâu dài trên trang đó (cho bạn một dấu hiệu về việc có hay không họ đọc các trang). Và nó cũng cho bạn những trang khách đã để lại (có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì các trang có thể cần thêm copywriting sạch-up).
  • Nghề thám tử và phạm trù phương pháp này là một chút cũ và thêm nhiều lao động. Nhưng nó hoạt động! Vì vậy, gắn bó với những gì làm việc, phải không? Cọ rửa Internet để xem những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm (những gì họ đang làm đúng và sai) luôn luôn là thông tin hữu ích. Keyphrase nghiên cứu không có nghĩa là bạn phải phát minh lại bánh xe. Nếu đối thủ cạnh tranh thành công, tìm hiểu cách thức họ đang nhận được những thứ hạng đầu thèm muốn. Với thông tin mà bạn có thể xây dựng chiến lược của riêng bạn để có đạo đức bump 'em xuống, để lại phòng cho bạn (hoặc khách hàng của bạn).KeywordDiscovery.com cũng có một công cụ mật độ cho phép bạn kiểm tra mật độ keyphrase của bất kỳ trang web, bao gồm cả đối thủ cạnh tranh.
Nhanh chóng của Insider Mẹo: Khi bạn kích chuột phải vào một trang web và chọn "nguồn xem," một tập tin notepad sẽ mở ra hiển thị mã HTML của trang. Đó là nơi mà bạn sẽ tìm thấy các tag từ khóa, trông như thế này: <"meta name =" keywords "content =" cụm từ chèn ở đây, và ở đây, và ở đây ".>


nguon tu:4moneyclicks

0 Responses to "SEOTool Kit, Tối ưu hóa giao thông trang web của bạn"

Leave a Reply

Thông báo!
Comment của bạn sẽ bị xóa nếu vi phạm những điều sau:
1:Chèn liên kết.
2:Nội dung gây khó chịu cho người khác đọc

Người theo dõi

Quảng cáoQuảng cáo